CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MN ĐỨC CHÁNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CNVCNLĐ NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng năm học mới 2023-2024, chiều ngày 04/09/2023 Công đoàn phối hợp cùng với nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023_2024 nhằm đánh giá lại kết quả đạt được năm học 2022_2023 và đề ra kế hoạch hoạt động cho năm học 2023-2024.

Hội nghị CBVC người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí CB,GV,NV trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như tham gia đóng góp ý kiến vào bản dự thảo thực hiện nghị quyết hội nghị CBVCLĐ phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa trong sạch vững mạnh.

Trong hội nghị CTCĐCS cô Nguyễn Thị Cẩm Lệ đã báo cáo hoạt động công đoàn trong năm học 2022-2023 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023-2024 . Cô Trương Võ Hoài Minh Nguyệt (kế toán) cũng đã báo cáo về công tác thu, chi tài chính của công đoàn.

Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu, thảo luận, chia sẽ những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học, nhiệm vụ của công đoàn tập trung vào những nội dung đổi mới hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục, năng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

Phát động các phong trào thi đua ” Giỏi việc nước đảm việc nhà” và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên tại cơ sở.

Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan, phát động phong trào thi đua. Thông qua nghị quyết hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa công đoàn và nhà trường.

Với sự thống nhất cao hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần ” Đoàn kết cùng chia sẽ, cùng nổ lực và cùng phấn đấu” ./.

                                                                                                                 Người viết tin: Nguyễn Thị Cẩm Lệ.